วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เกิดอะไรขึ้นกับองค์กรณ์dsiที่กำลังกระทำกับพระผู้ใหญ่ หลวงพ่อธัมมชโย?

เกิดอะไรขึ้นกับองค์กรณ์ dsi ที่กำลังกระทำกับพระผู้ใหญ่ หลวงพ่อธัมมชโย?

ทำไมถึงได้ตั้งคดีความผิด รับของโจรกับพระ ทั้งที่พระก็ได้รับเงินบริจาค เหมือนองค์กรการกุศล ทั่วโลก?

คดีสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน เคยมีการตั้งคดีให้หลวงพ่อเป็นพยาน แล้วทำไมถึงมาตั้งคดีใหม่ คดีซ้ำซ้อน มาตั้งคดี
ให้หลวงพ่อ เป็นจำเลย?

แล้วทำไมช่วงที่มีหมายเรียก ทางคณะแพทย์ได้แจ้งความประสงค์จะชี้แจงว่าพระท่านป่วยจริง โดยขอให้คณะแพทย์จากหน่วยงานกลาง เช่นรพ.ตำรวจ มาตรวจว่าท่านอาพาธจริง เพื่อจะขอเลื่อนการสอบสวนคดีไปก่อน แล้วdsi แจ้งว่าเลื่อนได้ แล้วหลังจากนั้น ไม่เกินสามชม. dsi กลับบอกว่าเลื่อนไม่ได้ แล้วไปขอหมายจับจากศาลทันที? 

การกระทำของ dsi ที่ทำกับพระผู้ใหญ่แบบนี้ เป็นการกระทำที่ให้เกียรติและให้ความเคารพต่อพระผู้ใหญ่
แล้วหรือ?

เงินสหกรณ์เครดิตยูเนียน คลองจั่น ยอดเช็ค 500 กว่าฉบับ เป็นเงินหลายหมื่นกว่าล้านบาท แล้วทำไมถึงได้จ้องเล่นงานเฉพาะเช็ค 10 ฉบับที่คุณศุภชัยนำมาบริจาคที่วัดพระธรรมกาย เป็นยอดเงินไม่กี่ร้อยล้านบาท ไม่เกิน 3 % ของเงินทั้งหมด ?

แล้วเมื่อทางลูกศิษย์วัดพระธรรมกายได้รวบรวมปัจจัยให้เงินช่วยเหลือกับสหกรณ์ เพื่อช่วยฟื้นฟูสหกรณ์ และคณะกรรมการบริหารสหกรณ์ก็ขอบคุณคณะศิษย์วัดพระธรรมกาย ได้ยกเลิกคดีที่เคยฟ้องทั้งแพ่งและอาญา ซึ่งปัจจุบันก็ไม่มีเจ้าทุกข์ แล้วทำไมdsi ถึงนำมาเป็นคดีความอีกทั้งที่ไม่มีเจ้าทุกข์ ? 

แล้วทำไมdsi ถึงไม่ให้คณะแพทย์ไปตรวจสอบที่วัดพระธรรมกายว่าหลวงพ่ออาพาธจริงไหม แต่กลับกล่าวหาว่าแพทย์ผู้ให้การรักษาหลวงพ่อให้การเท็จ ?

แล้วทำไม ตอนออกหมายเรียกหลวงพ่อครั้งแรก ถึงได้มีข่าวหลุดออกสื่อไปได้ก่อน ที่จะนำหมายเรียกไปให้ผู้ถูกกล่าวหา ?

สิ่งที่dsiทำทั้งหมดนี้ทำกับหลวงพ่อธัมมชโย ถ้าไม่ได้เป็นจริงดังที่กล่าวหา ทำให้วัดเสียชื่อเสียง dsiจะรับผิดชอบอย่างไร ภาครัฐจะรับผิดชอบอย่างไร ?

ขนาดนี้หลวงพ่อธัมมชโยท่านป่วยอาพาธหนักไม่สามารถเดินทางออกนอกสถานที่ได้ แล้วdsi แจ้งศาลออกหมายจับ แล้วไปจับท่านออกจากวัด แล้วเกิดปัญหาขึ้นมากับสุขภาพ dsi กับภาครัฐจะรับผิดชอบอย่างไร ?

ขอความยุติธรรมให้กับพระผู้ใหญ่ของประเทศไทยที่สร้างประโยชน์ให้กับชาติบ้านเมือง พระพุทธศาสนา ทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

ได้โปรดอย่าปล่อยให้พระดีๆที่ทำประโยชน์แก่ชาติบ้านเมืองถูกทำร้ายอีกเลย

มันมีสิ่งไม่ชอบมาพากลหลายกรณีด้วยกันนะคะ
1.คดีนี้จบไปแล้ว dsi. เคยยื่นเรื่องต่ออัยการถึงสองครั้งแต่อัยการไม่รับฟ้อง
2.วัดจัดกองทุนเยียวยาสหกรณ์ไปแล้ว และสหกรณ์ส่งจดหมายขอบคุณกลับมา ที่น่าสงสัยคือ มีองค์กรอื่นที่รับบริจาคมากกว่าวัดพระธรรมกาย ทำไม Dsi. ไม่ตั้งข้อกล่าวหา ทำไมกล่าวหาวัดพระธรรมกายที่เดียว
3.วัดขอเลื่อนรับทราบข้อกล่าวเพราะเหตุหลวงพ่ออาพาธ.แต่ dsi. ยืนยันแต่ไม่เชื่อ ทั้งที่มีหลักฐานการแพทย์ยืนยัน.แต่บอกว่สเอกสารมีพิรุธ และหมอรอเข้าพบเพื่อยืนยันว่าหลวงพ่อป่วยแต่ Dsi. ไม่ยอมให้เข้าพบ. แต่รีบไปขอหมายจับ 
4.ประโคมข่าวว่าใบรับรองแพทย์ผิด ทั้งที่แพทย์ตรวจจริงและป่วยตามที่รับรองและหมอสามารถออกใบรับรองแพทย์ได้. แต่ dsi. พยายามเบี่ยงประเด็นว่าใบรับรองผิดขั้นตอน. ทำไมไม่มองว่าหลักๆคือหลวงพ่อป่วยจริง. และมีแพทย์อีกสองท่านที่รับรองการป่วยของหลวงพ่ออย่างถูกขั้นตอนทุกอย่าง แต่ dsi. ไม่ยอมกล่าวถึง
5.ในเมื่อ dsi. ไม่เชื่อ ทำไมไม่เข้ามาพิสูจน์. แต่ทำไมถึงจะมาบุกจับแทนถ้าท่านไม่ไปตามหมายเรียก ทั้งที่แถลงการณ์ไปแล้วว่าท่านป่วยจริง
6.ทำไม. Dsi. ประโคมข่าวว่าหลวงพ่อจะหนีไปต่างประเทศ ทั้งที่ท่านอาพาธหนัก. ไม่มีทั้งวีซ่าและพาสปอร์ต. จะสร้างข่าวเพื่อบุกจับท่านอย่างที่สังคมกล่าวหาจริงหรือไม่?

สังคมจับตามองการทำงานของท่านอยู่นะคะ. อย่าลืมว่าคนที่ศรัทธาวัดนี้มีมหาศาล ถ้าเจ้าหน้าที่ไม่ยุติธรรมจริง. เขาคงไม่อยู่เฉยแน่


หลวงพ่อป่วยหนัก แพทย์ให้ความเห็นว่า มีความเสี่ยงหากมีการเคลื่อนย้ายเดินทางไกล ท่านไปไม่ได้จริงๆ DSI จะไม่เคารพสิทธืผู้ป่วยเลยกระนั้นหรือ 
DSI มาทำกระบวนการแจ้งรัชทราบข้อหา และให้ประกันตัวที่วัดไม่ได้เชียวหรือ
นี่อยู่ในขั้นตอนแจ้งช้อกล่าวหานะคะ ก็มาแจ้งสิคะ ท่านไปไม่ได้ มันเสี่ยงอันตรายต่อชีวิตแพทย์ก็ใก้ความเห็นมาแล้ว ขะให้ประกัน ก็ขอความกรุณา มาที่วีดได้เลย จะได้จบกระบวนการแจ้งข้อกล่าวหา เข้าสู่กระบวนการอื่นต่อไป อย่าทำเรื่องธรรมดา ให้ไม่ธรรมดา ดีกว่าไหมค่ะ หลวงพ่อไม่หนีไปไหนหรอก ไม่ต้องใช้หมายค้น หมายจับหรอกค่ะ ประสานกันมาดีๆ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร หรือต้องการให้ท่านเสียหายจึงออกข่าวเช่นนั้น กระทำเหมือนท่านทำความผิดไปเรียบร้อยแล้ว โปรดกรุณาให้สิทธิผู้ถูกกล่าวหา ต้องถือว่าท่านบริสุทธิ์อยู่นะคะ โปรดอย่าชี้นำสังคมเช่นนั้นเลยดีไหมค่ะ



2 ความคิดเห็น:

  1. ขอความเป็นธรรม ให้พระเดชพระคุณหลวงพ่อธัมมชโย
    ด้วบค่ะ

    ตอบลบ
  2. ขอความเป็นธรรม ให้พระเดชพระคุณหลวงพ่อธัมมชโย
    ด้วบค่ะ

    ตอบลบ